top of page

Màn hình tương tác

1. Màn hình tương tác là gì?

Màn hình tương tác còn được biết tới với tên màn hình liên quan thông minh, đây là một loại màn LCD cảm ứng cho phép người dùng có thể trực tiếp thao tác trên màn hình bằng các đầu ngón tay một cách chóng vánh và thuận tiện.,... Mà không phải dùng một thiết bị hỗ trợ nào như máy chiếu hay bút cảm ứng để hỗ trợ. giả dụ đối với dòng bảng tác động như ngày trước thường cần thêm một chiếc máy chiếu tương trợ và có nhược điểm là bị in bóng của người dùng trên màn hình thì loại màn hình thông minh này sẽ khắc phục toàn bộ nhược điểm đó. Với khẩu hiệu "All in one" màn hình sáng ý sẽ giải quyết triệt để mọi vấn đề chỉ trong một sản phẩm độc nhất.

1.1. Cấu trúc của màn hình ảnh hưởng

Nghe định nghĩa về tivi ảnh hưởng khá đơn giản nhưng cấu tạo của dòng sản phẩm này khá phức tạp với các lớp như sau:


  • Lớp màn hình hiển thị thông báo sử dụng công nghệ LED, LCD, OLED với kích cỡ thường nằm trong khoảng từ 55" đến 98". Bộ phận này chịu bổn phận chính giúp hiển thị hình ảnh cho người sử dụng, thường ngày lớp màn hình này sẽ được tích hợp những công nghệ hiển thị cao cấp nhất như 4K, Ultra Detail để mang lại những trải nghiệm chân thực chất tới từng người dùng.

  • Lớp cảm ứng trên bề mặt màn hình hiển thị cũng hết sức quan yếu khi sử dụng công nghệ IR touch giúp tối da trải nghiệm người dùng khi cung cấp tới 20 điểm chạm, giúp tăng tối đa khả năng thúc đẩy giữa mọi người khi cho phép nhiều người sử dụng cùng lúc.

  • Tấm kính cường lực phía ngoài bảo vệ lớp cảm ứng, đồng thời được trang bị lớp phản quang quẻ chống chói, chống lóa. Tấm kính này vừa có tác dụng bảo vệ người dùng, vừa bảo vệ màn hình khỏi những nguyên tố tác động tự nhiên bên ngoài như khói bụi, rơi vỡ lẽ.

  • Ngoài các nhân tố là phần cứng thì màn hình led tương tác còn được tích hợp những chức năng phần mềm khác nhau nữa như: Công nghệ multi-touch giúp phóng to thu nhỏ dễ dàng, Hệ điều hành kép linh hoạt chuyển đổi thích ứng giữa IOS, Android, Các phần mềm phục vụ cho giảng dạy và họp trực tuyến


1.2. Ưu điểm của màn tương tác sáng dạ

Sau đây là 4 ưu điểm mà màn hình cảm ứng sáng dạ đem đến cho người sử dụng trong công tác hàng ngày.


  • tiện tặn không gian

  • Bền

  • Nâng cao hiệu quả công việc

  • Tuổi thọ cao, tùng tiệm điện


4 ưu điểm mà màn hình sáng dạ đem lại

2. Áp dụng của màn hình thúc đẩy sáng ý

Ngoài những ưu điểm kể trên, xét về lợi ích của màn hình sáng ý chúng ta phải nhắc đến những áp dụng có ích của sản phẩm trong cả đời sống. Màn thúc đẩy thông minh được áp dụng chủ yếu trong hai trường hợp chính:


  • Trong dạy học, giáo dục


Việc sử dụng màn hình tác động dạy học đã mang đến nhiều hiệu quả rõ rệt. Nhờ việc trình chiếu hình ảnh nhanh chóng, dễ dàng, thầy giáo có thể truyền tải tri thức tới học sinh một cách sinh động và dễ tiếp nhận hơn. Những kiến thức khô khan trong sách giáo khoa được hiển thị trên màn ảnh rộng, gây được sự lưu ý của các em học sinh. Từ đó mà việc tiếp thu kiến thức trở nên hiệu quả hơn so với phương pháp dạy truyền thống. ngoại giả việc sử dụng màn hình cảm ứng tác động trong lớp học sẽ giúp tương tác hơn khả năng làm việc nhóm, nâng cao giao tiếp hơn giữa học sinh với học sinh và học sinh với giáo viên - vốn là điều rất khó thực hành trong các lớp học truyền thống hiện nay


  • Trong phòng họp, hội thảo


Nhờ có màn hình tương tác phòng họp mà công việc chuẩn bị trong mỗi cuộc họp trực tuyến trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Thay vì phải loay hoay sử dụng máy chiếu, máy tính cá nhân, thiết bị âm thanh khá phức tạp ngày giờ đây bạn chỉ cần một chiếc màn hình này để giải quyết mọi vấn đề trên. Trong cuộc họp doanh nghiệp, việc sử dụng màn hình tác động phòng họp sẽ tần tiện được nhiều thời gian trong việc triển khai nội dung cuộc họp, gửi email song song tới những người vắng mặt.

Đặc biệt trong các buổi hội thảo quan yếu, màn hình sáng dạ sẽ hỗ trợ rất nhiều trong khâu chuẩn bị. Song song góp phần xây dựng hình ảnh công ty một cách chuyên nghiệp hơn. Ngoài ứng dụng trong các cuộc họp tổ chức thì màn hình thúc đẩy cũng có thể sử dụng cho mục tiêu giải trí thư giãn nhờ hệ điều hành kép được tích hợp sẵn vào sản phẩm.

Màn hình sáng ý và áp dụng trong công tác

3. Màn hình tương tác giá bao nhiêu? Bảng giá màn hình ảnh hưởng thông minh năm 2022

Sẽ có rất nhiều mức giá hiện giờ trên thị trường tùy vào thương hiệu và chất lượng cũng như kích tấc sản phẩm. Cụ thể có thể tham khảo chi tiết hơn qua bảng thống kê sơ bộ dưới đây:

Kích cỡ màn

Không tích hợp camera

Tích hợp camera

55 inch

~ 35.000.000

~ 40.000.000

65 inch

~ 45.000.000

~ 50.000.000

75 inch

~ 50.000.000

~ 55.000.000

85 inch

~ 60.000.000

~ 65.000.000

100 inch

~ 70.000.000

~ 75.000.000

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang thuộc tính thông kê và tham khảo. Mức giã sẽ thay đổi tùy theo thời gian.


4. Các loại màn hình thúc đẩy sáng dạ

hiện giờ, trên thị trường xuất hiện nhiều loại màn tương tác sáng ý. Hải Hưng phân loại cụ thể theo 2 hình thức là: thương hiệu và kích tấc

4.1. Phân loại theo thương hiệu

bây giờ trên thị trường bao gồm các thương hiệu màn hình tương tác nổi danh như sau:


  • Samsung Flip

  • ViewSonic

  • Hikvision

  • Newline


Màn hình thông minh vận dụng trong lớp học và trong doanh nghiệp

4.2. Phân loại theo kích tấc

Bên cạnh việc phân loại theo thương hiệu, màn hình cảm ứng sáng ý còn được phân loại theo kích tấc để người dùng dễ dàng tuyển lựa dòng sản phẩm ăn nhập với căn phòng cũng như những phụ kiện tương tác. Cụ thể như sau:


  • kích tấc 55 inch

  • kích tấc 65 inch

  • Kích cỡ 75 inch

  • Kích cỡ 86 inch

  • Kích cỡ 100 inch

  • Xem thêm các mẫu màn hình LED thúc đẩy đang bán chạy nhất qua video sau:


5. Hải Hưng - Địa chỉ mua màn hình liên quan sáng dạ giá rẻ nhất hiện nay

Theo sự phổ thông của màn tương tác sáng ý thì càng ngày càng có nhiều tổ chức cung cấp dòng sản phẩm này bên cạnh đó không phải tổ chức nào cũng có được loại sản phẩm chất lượng tốt cùng giá thành ưu đãi nhẩt. Nếu bạn đang quan tâm về dòng sản phẩm “Tivi ảnh hưởng sáng dạ giá rẻ”, thì đừng ngại ngần hãy tới ngay với Hải Hưng để có cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.

HD Hải Hưng không chỉ mang đến chất lượng sản phẩm cao mà ngay cả tới giá cả hay chế độ chăm óc khách hàng luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu, để khách hàng luôn có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Với cương vị là một trong những doanh nghiệp số 1 về phân phối màn hình sáng dạ tại Việt Nam, khách hàng luôn nhận được mức giá cực ưu đãi vì chúng tôi gần như độc quyền nhiều mẫu và dòng sản phẩm chất lượng.

6. Những câu hỏi thường gặp khi mua màn hình tương tác

Trong quá trình tham vấn khách hàng Hải Hưng gặp rất nhiều những câu hỏi, những thắc mắc khi mua sản phẩm từ những khách hàng. Qua đó chúng tôi tổng hợp thành những câu hỏi hữu dụng và thường được thắc mắc nhất để gửi giúp quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm song song nhanh chóng đưa ra những chọn lọc tốt nhất, ăn nhập với nhu cầu nhất:


  • Màn hình tương tác cho phòng họp, lớp học nào đang được ưa thích


Với loại màn hình dùng cho phòng họp tốt nhất nên là của các hãng nức tiếng như MeekBase, Viewsonic, Samsung. Về kích cỡ nên chọn tùy theo kích thước phòng và số học viên thông thường sẽ là loại màn hình 65 inch.


  • Màn hình thúc đẩy hãng nào tốt nhất hiện thời


bây chừ loại màn hình tốt nhất thường tới từ các thương hiệu nức tiếng như Samsung, Viewsonic. Ngoại giả nhược điểm của những loại màn hình của hãng có giá rất cao lên tới 60-80tr, để tùng tiệm tổn phí và có chất lượng tốt nhất Hải Hưng khuyên quý khách hàng nên sử dụng màn hình của MeekBase - Đây là loại màn hình có chất lượng vừa tốt, giá thành lại rẻ hợp lý hơn nhiều so với các hãng khác.

Trên đây là những thông báo về màn hình tác động sáng ý đã được Hải Hưng cập nhật, mang đến những thông tin xác thực nhất tới khách hàng. Hải Hưng mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng, luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.

thông báo liên hệ: Văn phòng : LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội. Điện thoại: 0243.5627488 - 0243.2057766 - 0932060286 - 0986572500 hotline 24/24 Email: info@haihung.com - haihung.ltd@gmail.com

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Loa hop truc tuyen

1. Loa họp trực tuyến là gì? Loa họp trực tuyến là thiết bị âm thanh hiện đại, tích hợp cả loa và micro. Nó được tạo thành từ các bộ phận chính gồm củ loa, mạch phân tần, cỗ áo loa, lỗ dội âm, giắc nố

Man hinh tuong tac Gaoke

Màn hình tương tác Gaoke - Là loại màn hình cao cấp nhưng có giá thành cực kỳ hợp lý, phù hợp với nhiều yêu cầu của đại đa số người sử dụng hiện nay. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu và loại màn hì

bottom of page