top of page

Máy chiếu SMX MX-LS4300U - Máy chiếu chính hãng, giá cực tốt

1. Đặc tính cơ bản của máy chiếu SMX MX-LS4300U

1.1. Tiết kiệm năng lượng - Độ bền cao:

Máy chiếu SMX MX-LS4300U với chế độ SuperEco - tiết kiệm năng lượng của VieUSonic giúp giảm tiêu thụ điện năng và kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên đến 15.000 giờ sử dụng. Do đó, chi phí phát sinh trong thời gian sử dụng cũng được hạn chế tối đa.


SMX MX-LS4300U với chất lượng bền bỉ, thời gian sử dụng dài


  • Chế độ Eco: Máy chiếu sẽ tự động chuyển từ Chế độ thường sang chế độ Sinh thái nếu nó không hoạt động trong 5 phút.

  • Chế độ SuperEco: Khi máy chiếu không nhận được tín hiệu từ 20 phút, hình ảnh trình chiếu được làm mờ đến 70%, giúp kéo dài tuổi thọ của bóng đèn lên đến 15.000 giờ.


1.2. SMX MX-LS4300U Hình ảnh trình chiếu đẹp mắt

SMX MX-LS4300U với cấu hình mạnh mẽ, độ phân giải XGA (1024x768), cường độ sáng 3.800 ansi lunmes và tỷ lệ tương phản lên đến 22.000:1. Ngoài ra, công nghệ SuperColorTM độc quyền của VieUSonic cho phép hiển thị 1,07 tỷ màu, đảm bảo tạo ra hình ảnh trình chiếu tươi sáng, màu sắc trung thực và rõ nét trong mọi môi trường, dù là phòng tối hay có ánh sáng xung quanh cao.

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Loa hop truc tuyen

1. Loa họp trực tuyến là gì? Loa họp trực tuyến là thiết bị âm thanh hiện đại, tích hợp cả loa và micro. Nó được tạo thành từ các bộ phận chính gồm củ loa, mạch phân tần, cỗ áo loa, lỗ dội âm, giắc nố

Màn hình tương tác

1. Màn hình tương tác là gì? Màn hình tương tác còn được biết tới với tên màn hình liên quan thông minh, đây là một loại màn LCD cảm ứng cho phép người dùng có thể trực tiếp thao tác trên màn hình bằn

bottom of page